Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Danh ngôn: học cách cười lên trong cuộc sống

Giả vờ vui vẻ vì… không muốn người khác thấy mình cô đơn


4.Những gương mặt tươi cười không có nghĩa là nỗi buồn luôn tồn tại

Điều đó nghĩa là họ có thể chế ngự nó.



5.Giả vờ mạnh mẽ vì… không muốn người khác thấy mình yếu đuối

Giả vờ vui vẻ vì… không muốn người khác thấy mình cô đơn

Giả vờ hạnh phúc vì… không muốn người khác thấy mình đau khổ

Giả vờ tươi cười vì… không muốn người khác thấy mình rơi nước mắt

Giả vờ thoải mái vì… không muốn người khác thấy mình chật vật

Giả vờ……..giả vờ thôi…..

Những câu danh ngôn cuộc sống buồn vô cùng hay và ý nghĩa các bạn nên tham khảo

6.Ngã sẽ rất đau nhưng đừng vội khóc

Biết đâu sẽ có một bàn tay khác đỡ bạn dậy

Nhưng cũng đừng vội cười

Vì biết đâu chính bàn tay cho bạn hi vọng đó

Lại một lần nữa…

Xô bạn té ngã….

Vậy nên

Lau nước mắt đứng dậy đi bạn nhé

Hạnh phúc nào mà chẳng có đau thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét